[tintuc]

Nhân dịp chẳng phải dịp gì cả, mình thích thì mình tặng thôi, ad quyết định tổ chức event nho nhỏ, tặng các khách hàng của Laptop HN thanh RAM Laptop 4GB DD3L-1600 của Samsung hoặc Hynix (là 2 hãng sản xuất RAM hàng đầu thế giới).
Với Ram DD3L-1600 bạn có thể sử dụng trên rất nhiều laptop từ thế hệ Core i đời 2 đến Core i đời 7 (Đó là trên lý thuyết, còn thực tế còn tùy thuộc vào từng dòng máy có hỗ trợ hay không)
THỂ LỆ, GIẢI THƯỞNG, THỜI HẠN CỦA CHƯƠNG TRÌNH
- Like fanpage của Laptop HN tại https://www.facebook.com/LaptopF5
- Like và share bài post về trang cá nhân ở chế độ Công khai (Public): https://fb.com/LaptopF5/posts/620735998137456
- Comment 3 số cuối số điện thoại của bạn phía dưới bài post trên Facebook. Số điện thoại phải do bạn sở hữu, còn hoạt động (ít nhất 1 chiều) tại thời điểm trao giải. Mỗi người chỉ comment 1 lần duy nhất và không được sửa comment.
- Hạn cuối là 17h ngày 16/04/2017. Mọi like, share, comment sau thời điểm này đều không được tính.
- Kết quả trúng thưởng dựa trên 3 số cuối của giải Mega 6/45 của Vietlott ngày 16/4.
- Người trúng giải là người có 3 số cuối SĐT trùng hoặc gần nhất với 3 số cuối giải Mega 6/45. Trong trường hợp có từ 2 người trở lên có cùng kết quả, người comment sớm nhất sẽ trúng giải.
- Trường hợp người có kết quả đúng nhất, nhưng không thực hiện đầy đủ các bước ở trên, giải thưởng sẽ do Laptop HN quyết định.
- Người trúng giải sẽ chịu mọi chi phí (phí đi lại, phí ship) để nhận giải. Laptop HN sẽ hỗ trợ lắp đặt vào máy nếu có yêu cầu.

[/tintuc]

Ant Green
Laptop HN
Chia sẻ để nhận nhiều ưu đãi